[DOWNLOAD]

Edraw Organizational Chart được thiết kế để giúp bạn tạo các sơ đồ để quản lý nguồn nhân lực, tổ chức nhân viên, quản trị văn phòng và các cấu trúc quản lý.

Edraw Organizational Chart là cách để thấy rõ và hiểu luồng công việc của bạn. Đây là một công cụ mạnh nhưng dễ sử dụng, dễ dàng cho việc tạo biểu đồ chuyên nghiệp dựa trên các mẫu và ví dụ biểu đồ được vẽ trước.

Edraw Organizational Chart

Edraw Organizational Chart – Quản lý nguồn nhân lực

Phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ hoặc những ai muốn lập biểu đồ cho đến 2000 nhân viên. Edraw giúp bạn thấy rõ tổ chức của mình để từ đó bạn có thể đưa ra các quyết định quan trọng. Edraw Organizational Chart được thiết kế để giúp bạn tạo các sơ đồ để quản lý nguồn nhân lực, tổ chức nhân viên, quản trị văn phòng và các cấu trúc quản lý. Nó giúp bạn thấy rõ và cấu trúc các thông tin, bổ sung thêm sự minh họa và các hình vẽ vào tài liệu, làm cho chúng trở nên dễ hiểu và dễ quan sát.

Giao diện đơn giản và dễ sử dụng, các công cụ vẽ dễ tìm và dễ sử dụng, thêm vào đó là rất nhiều đối tượng thư viện được thiết kế từ trước. Các mẫu biểu đồ tổ chức miễn phí, các ký hiệu cũng như các ví dụ sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo được các biểu đồ cho tổ chức mình.

Điểm mới trong phiên bản Edraw Organizational Chart 5.3:

Phiên bản 5.3 có bổ sung thêm chế độ điều hướng siêu liên kết one-click và cải thiện chất lượng PNG Export tất cả các hình thù.

Độ an toàn của Edraw Organizational Chart

Chúng tôi đã phân tích phiên bản Edraw Organizational Chart mới nhất trên 20 trình quét virus nổi tiếng hàng đầu, phần mềm này không có virus vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm Download Edraw Organizational Chart để sử dụng.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *