admindownload
19/12/2018
Share
Office 2007 là bộ ứng dụng văn phòng bao gồm các tiện ích như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook… Đây chính là phiên bản cải tiến hơn nhiều so với phiên bản Office 2003 trước đó. Nếu nhiều người băn khoăn vì các bản Office 2010, Office 2013 và Office 2016 nặng, thì có thể xài bản 2007 cực nhẹ này.
Giới thiệu Microsoft Office 2007
Office 2007 là bộ phần mềm tin học văn phòng được ra mặt vào năm 2007 nhưng phiên bản ổn định nhất được cập nhật vào năm 2012 với bản Service Pack 3. Phần mềm này bao công các công cụ chính như soạn thảo Word, trình chiếu Power Point, bảng tính Excel và còn nhiều ứng dụng khác được tích hợp mở rộng hơn so với bộ office được ra mắt năm 2003.
Bộ Microsoft Office 2007 này gồm:
- Microsoft Word 2007
- Microsft Exel 2007
- Microsoft Powerpoint 2007
- Microsoft Access 2007
- Microsoft InfoPath 2007
- Microsoft OneNote 2007
- Microsoft Outlook 2007
- Microsoft Publisher 2007
- Microsoft Groove 2007
So sánh Office 2007 với các phiên bản khác
- Đầu tiên phải kể đến là Office 2003, ở phiên bản Office 2007 có nhiều sự cải tiến đáng kể. So với phiên bản Office 2003 thì trong phiên bản Office 2007 này có sự thay đổi đáng kể về giao diện.
- Thanh điều khiển được thay thế bởi ribbon và Office Button nổi bật, giúp bạn thao tác nhanh hơn, các tính năng chỉnh sửa tài liệu, xử lý hình ảnh, đồ thị cũng được cải tiến rất nhiều. Ngoài ra còn cải thiện thêm giao diện người dùng, SmartArt, định dạng file mở rộng, Metadata, hệ thống hỗ trợ người dùng, tính năng cộng tác.
- So với các phiên bản Office 2010, Office 2013, và Office 2016, thì Office 2007 có dung lượng bộ cài nhỏ hơn nhiều, tốc độ cài đặt lại nhanh. Việc Active Office 2007 đơn giản với việc chỉ cần nhập Office 2007 key trong bộ cài mà khophanmem24h cung cấp là được. Không cần phức tạp như các bản Office 2010 trở lên
Sưu tập Trọn bộ Microsoft Office
Download Microsoft Office 2007 Full
Thay vì các bạn sử dụng bản Office 2007 Portable thì các bạn nên sử dụng bản full mà download123.vn cung cấp. Đây là 1 bản Office đầy đủ tính năng và quá gọn nhẹ. Hãy download Office 2007 full bằng 1 trong các link dưới để sử dụng bản Office tuyệt vời này nhé
Tải Office 2007 full
>>>>>>>>>>DOWNLOAD<<<<<<<<<
Yêu cầu hệ thống
Cấu hình tối thiểu
- Hệ điều hành: Windows XP SP2 or Windows 2003 SP1
- CPU và Ram: Pen3 500 MHz, 256 MB RAM
Cấu hình đề nghị
- Hệ điều hành: Windows SP3/Windows 7/Windows 8/Windows 10
- CPU: Pentium 4 trở lên
- Ram: 1GB trở lên
Hướng dẫn cài đặt Office 2007 full key
Cài đặt Office 2007 bằng hình ảnh
Sau khi tải về bộ Office mà Khophanmem24h cung cấp, các bạn mở file ra và làm theo hướng dẫn trong hình như sau
Bước 1: Chạy file setup.exe để bắt đầu quá trình cài đặt.
Bước 2: Mở file CDKey.txt ra copy Key Office 2007 và dán vào bộ cài như hình dưới
Bước 3: Chọn Accept để chấp nhận thông tin bản quyền phần mềm
Bước 4: Các bạn có thể để mặc định hoặc tùy chọn cần cài những ứng dụng nào trong bộ Office 2007. Có thể tắt những ứng dụng ko cần thết như hình bên dưới để đỡ nặng máy sau đó nhấn Install Now nhé.
Bước 5: Quá trình cài đặt Office 2007 diễn ra
Bước 6: Kết thúc quá trình cài đặt.
Bước 7: Đưa các ứng dụng như “Word 2007, Exel 2007, Power Point 2007” thuộc bộ Office ra màn hình Desktop.
Lưu ý: Sau khi Send to Desktop các phần mềm như Word, Exel, Powerpoint. Các bạn mở Word ra rồi chọn No Update để không cập nhật phiên bản Office 2007 nhé mọi người
Video cách cài Office 2007 full
Nếu có thắc mắc gì các bạn có thể comment bên dưới mình sẽ trả lời nhé. Nếu thấy hữu ích hãy share bài viết hộ mình. Thanks anh em
Đánh giá Microsoft Office 2007
Ai nói Microsoft sợ thay đổi? Hai điều đột phá nhất bạn có thể làm đối với gói phần mềm thành công là thay đổi định dạng tệp và thay đổi giao diện.
Office 2007 làm cả hai; cộng với việc nó bổ sung thêm nhiều ứng dụng mới vào danh sách ngày càng phát triển của Hệ thống Office, một số thiết yếu, một số ít hấp dẫn hơn.
Bỏ qua tất cả các tư thế về các tiêu chuẩn mở và nguồn mở; các định dạng tệp XML mới trong Office 2007 là một ý tưởng hay vì chúng tiết kiệm không gian và cho bạn nhiều cơ hội phục hồi dữ liệu từ một tệp bị hỏng.
Chúng là các tệp zip, trong đó bạn có thể trích xuất các mục riêng lẻ như hình ảnh. Các doanh nghiệp có thể lập chỉ mục và gắn thẻ các tệp hoặc trích xuất thông tin từ chúng trực tiếp mà không cần mở chúng trong một ứng dụng. Bạn biết ngay từ tiện ích mở rộng xem một tệp có macro ẩn trong đó hay không, điều này có thể giúp bạn tránh bị lây nhiễm.
Từ quan điểm thực tế, đó là tin tốt tất cả các vòng. Vì các trình chuyển đổi có sẵn cho các phiên bản Office cũ hơn, bạn có thể cố gắng thuyết phục bạn bè và đồng nghiệp cho phép bạn gửi cho họ các tệp định dạng mới. Nhưng vì nhiều doanh nghiệp sẽ đợi hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm để nâng cấp lên Văn phòng 2007, họ sẽ không trở nên phổ biến bất cứ lúc nào.
Giao diện ruy băng
Các ứng dụng Office cốt lõi không có menu hoặc thanh công cụ nữa; chỉ là một dải băng nhạy cảm của các công cụ. Hy vọng sẽ thấy nhiều giao diện ruy băng hơn từ Microsoft – và từ các nhà phát triển phần mềm khác vì Microsoft đã công bố cách các công ty khác có thể cấp phép giao diện.
Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ thấy sự phát triển của các sản phẩm không được hưởng lợi từ giao diện ruy băng và một số sản phẩm tận dụng tốt chức năng này để đơn giản hóa và sắp xếp chức năng, mặc dù không có sản phẩm nào trong số đó sẽ cạnh tranh trực tiếp với các ứng dụng Office. Điều đó làm cho điều này nhiều hơn một thử nghiệm.
Cho dù bạn gọi nó là giao diện người dùng hay trải nghiệm người dùng, mọi người đều có ý kiến và thật khó để hiểu đúng. Đối với các ứng dụng trong Office 2007 có dải băng, chúng tôi sẽ nói rằng Microsoft đã thành công. Các tính năng đã có trong các ứng dụng Office khác nhau trong nhiều năm đã được đặt ở nơi bạn có thể tìm thấy chúng và sử dụng chúng.
Ngay cả Bill Gates cũng đã tìm thấy các tính năng trong Excel mà ông chưa bao giờ nhận thấy trước đây – và chúc mừng nhóm nghiên cứu về những gì ông nghĩ là một cái gì đó mới.
Có, bạn sẽ cần phải học mọi thứ một lần nữa. Và không, không phải mọi thứ đều rõ ràng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chủ yếu là do các tính năng không xuất hiện cho đến khi bạn ở vị trí sử dụng chúng, vì vậy các công cụ Outline không hiển thị cho đến khi bạn chuyển sang chế độ xem Outline.
Đây là một thử nghiệm tốt về số lượng tính năng bạn thực sự sử dụng trong một chương trình để tính thời gian bạn mất bao lâu để có được tab ngữ cảnh đầu tiên.
Người dùng quyền lực phàn nàn các tính năng bị thiếu cần sử dụng chương trình để làm một việc gì đó thay vì chỉ lục lọi trong các tab ruy băng cơ bản; bạn chuyển từ suy nghĩ về cách bạn làm mọi thứ sang suy nghĩ về những gì bạn muốn làm, điều này có thể cảm thấy như từ bỏ quyền kiểm soát nhưng cuối cùng bạn làm việc hiệu quả hơn.
Và trong khi các menu không còn tốt và không có chế độ xem cổ điển, bạn vẫn có thể sử dụng các phím tắt cũ.
Thanh công cụ truy cập nhanh ở đầu cửa sổ ứng dụng là một sự thỏa hiệp công bằng, sử dụng không gian trong thanh tiêu đề thường bị lãng phí để nhắc nhở bạn đang sử dụng ứng dụng nào – trong trường hợp bạn đã quên bằng cách nào đó.
Chúng tôi vẫn muốn thanh công cụ nhỏ mờ dần bất cứ khi nào bạn đánh dấu văn bản để có thể tùy chỉnh; nếu nó có sự pha trộn của các công cụ bạn cần thì nó cực kỳ tiện dụng nhưng nếu nó chỉ thiếu một trong những công cụ định dạng bạn sử dụng nhiều nhất, thì nó gây khó chịu hơn là hữu ích.
Và thật đáng thất vọng khi các hộp thoại và thanh tác vụ không thường xuyên thay đổi so với tương đương năm 2003, mặc dù bạn sẽ sử dụng chúng ít hơn rất nhiều và chúng dễ tìm hơn.
Outlook chỉ có giao diện mới cho từng thông báo và mục lịch chứ không phải ứng dụng tổng thể. Nhìn vào thư mục Hộp thư đến hoặc Danh bạ của bạn và bạn sẽ thấy cùng một cụm menu và thanh công cụ cũ; mở một liên hệ hoặc viết email và bạn có được tổ chức ruy băng của Word.
Người hâm mộ văn bản Diehard sẽ bỏ lỡ tùy chọn không sử dụng Word làm trình chỉnh sửa email của họ, nhưng nó không còn làm mọi thứ chậm lại và việc kiểm tra chính tả khi bạn đi cũng hữu ích trong email như trong bất kỳ tài liệu nào khác.
Một nơi giao diện mới không hoạt động tốt là với các tiện ích bổ sung; những thứ này phổ biến hơn cho Outlook so với các chương trình Office khác và chúng thường là thanh công cụ và menu ngữ cảnh. Outlook 2007 đưa chúng vào một tab bổ trợ trên ruy-băng, (trừ khi chúng được viết riêng để làm việc với ruy-băng) để chúng có thể khó hoạt động hơn. Quản lý bổ trợ cũng được chuyển từ menu Tùy chọn.
Sự khác biệt lớn
Có một số thay đổi nhỏ trong Outlook tạo ra sự khác biệt lớn, như có thể đặt múi giờ cho cuộc họp – và vâng, bạn có thể bắt đầu chuyến bay trong một múi giờ và thời gian đến ở một múi giờ khác. Tìm kiếm được cải thiện rất nhiều; ngang tầm với bổ trợ LookOut miễn phí nhưng được tích hợp vào chương trình rất gọn gàng.
Để trình chỉ mục chạy qua đêm khi bạn cài đặt Outlook lần đầu tiên và bạn có thể truy xuất email bằng cách nhập một vài chữ cái vào hộp tìm kiếm ở đầu cửa sổ hoặc từ menu Bắt đầu trong Vista.
Outlook tổ chức nhiều hơn thư của bạn. Bảng màu của Office có thể cảm thấy vui vẻ không ngừng nhưng màu sắc tươi sáng hoạt động tốt cho các danh mục được mã hóa, thay thế các cờ màu không đáng chú ý của năm 2003 và cập nhật tính năng danh mục ít được sử dụng.
Các cờ hiện là lời nhắc: nhấp chuột phải và bạn có thể tự nhắc mình xử lý tin nhắn. Bạn vẫn có thể chọn một giờ và phút cụ thể nhưng chúng tôi thích các tùy chọn hôm nay, ngày mai, tuần này và tuần tới phản ánh cách mọi người nghĩ về công việc.
Giao diện mới của Office chiếm nhiều chỗ hơn là chỉ có một thanh menu, mặc dù không nhiều hơn một vài thanh công cụ. Nếu bạn hy sinh một ít không gian trong Hộp thư đến của mình cho Thanh việc cần làm, bạn sẽ thấy một vài cuộc hẹn tiếp theo – bao gồm cả những điều bạn đã được mời và chưa thấy trong email của mình – và các nhiệm vụ bạn đã gắn cờ.
Đây là thời gian và nhiệm vụ quản lý nhiệm vụ mà hầu hết các PIM hứa hẹn, được phân phối hiệu quả và đơn giản; Microsoft đã làm đúng, đó là lợi thế thực sự của Office 2007.
Khó chịu, bạn không thể sắp xếp các nhiệm vụ sao cho ‘Hôm nay’ ở trên cùng – ‘Tuần này’ hoặc các nhiệm vụ không được gắn thẻ với một ngày cụ thể sẽ cản trở. Word không chỉ sử dụng ruy băng để hiểu ý nghĩa của các công cụ hiện có; phòng trưng bày tổ chức các hiệu ứng mới, từ các khối xây dựng tài liệu đến các chủ đề cho SmartArt.
Các khối xây dựng bao gồm các đối tượng được xây dựng trước như dấu ngoặc kép và các lựa chọn của riêng bạn, vì vậy bạn có thể lưu địa chỉ và chữ ký của mình và thả chúng vào tài liệu thay vì bắt đầu từ một mẫu cố định. Chủ đề kết hợp phông chữ, bố cục và phong cách màu sắc để bạn có thể nhanh chóng có được giao diện giống nhau trong các tài liệu khác nhau.
Kiểu đoạn văn được đơn giản hóa, mặc dù vẫn còn chỗ để cải tiến. SmartArt không chỉ cung cấp năng lượng cho phạm vi sơ đồ mà nút ruy băng cung cấp, bạn cũng có được một loạt các hiệu ứng trên hình dạng và biểu đồ bao gồm sự phản chiếu và độ trong mờ trông giống như bạn đã có một nhà thiết kế đồ họa giúp bạn.
Excel có các hiệu ứng nghệ thuật tương tự cho biểu đồ và đồ họa; PowerPoint có được các biểu đồ mạnh mẽ tương tự và thậm chí có thể sử dụng SmartArt cho các gạch đầu dòng.
Chủ đề đơn giản hóa việc có giao diện giống nhau trên bản trình bày mà không cần dùng đến các trang chiếu chính, nhưng nếu bạn hiện có hệ thống bậc thầy với các mẫu cho trang chiếu hình ảnh, trang trình bày biểu đồ và các bố cục khác. Đây là cách tiếp cận đơn giản nhất mà PowerPoint từng thử sử dụng và tùy chỉnh các mẫu.
Excel hiện rõ ràng: bảng tính lớn hơn, 64 cấp độ sắp xếp, 2GB bộ nhớ, các ô không giới hạn trong công thức, các loại định dạng không giới hạn. Sắp xếp và lọc mạnh mẽ hơn, các hộp kiểm giúp dễ dàng xây dựng bộ lọc tùy chỉnh và bạn có thể sắp xếp theo ô hoặc màu phông chữ. Có một tùy chọn để loại bỏ các hàng trùng lặp dựa trên các cột cụ thể.
Khi bạn cuộn qua một bảng dài, bạn sẽ thấy các hàng tiêu đề ở đầu trang mà không phải phân chia và đóng băng màn hình. Các cột được tính đơn giản hơn các công thức mảng để lặp lại một công thức trong mỗi hàng của bảng của bạn và giờ đây, một hàng tổng có thể hiển thị các tùy chọn khác như tổng, trung bình, đếm hoặc công thức của riêng bạn.
Ngay cả PivotTable cũng dễ làm việc hơn một chút – một lần nữa bạn sử dụng hộp kiểm để chọn các trường cũng như vẫn sử dụng kéo và thả.
Định dạng kiểu
Cuối cùng, Excel cũng có các kiểu để định dạng các ô để bạn không phải áp dụng lại phông chữ, màu sắc, căn chỉnh và từng cái một. Các chú thích trực quan mới là một tính năng nổi bật giúp định dạng có điều kiện dễ dàng và hiệu quả; bạn có thể sử dụng màu sắc hoặc biểu tượng để làm nổi bật các giá trị cao và thấp trong một tập hợp số lớn mà không cần một biểu đồ riêng.
Quảng cáo
Bạn vẫn có thể ghi các macro, mặc dù tùy chọn này hơi bị chôn vùi trên tab Xem và các tùy chọn macro đầy đủ nằm trên tab Nhà phát triển mà bạn phải chọn để bật.
Việc đặt giao diện mới trên Access không giúp dễ hiểu hơn về sự phức tạp của cơ sở dữ liệu quan hệ và nó vẫn là một công cụ tỏa sáng cho các nhà phát triển thay vì người dùng thông thường, nhưng điều đó không có nghĩa là Access làm cho nó khó hơn và người mới có cơ hội thành công.
Thay vì bắt đầu với một màn hình trống, có một bộ mẫu hữu ích – từ theo dõi dự án đến vé hỗ trợ kỹ thuật – và bạn có tùy chọn liên kết cơ sở dữ liệu với trang SharePoint ngay lập tức, đây vẫn là cách thực sự duy nhất để xuất bản cơ sở dữ liệu tương tác từ Access.
Dải băng nhấn mạnh quy trình làm việc tự nhiên trong việc thiết kế cơ sở dữ liệu, từ việc tạo biểu mẫu và báo cáo, đến liên kết dữ liệu ngoài và phân tích và mở rộng cơ sở dữ liệu của bạn.
Trình thiết kế báo cáo trực quan dễ sử dụng hơn nhiều và bạn có thể xây dựng các bảng theo cách bạn thường làm trong bảng tính Excel bằng cách thêm các cột và giá trị danh sách mới khi bạn nghĩ về chúng. Access cũng có thể làm việc với Outlook 2007 để gửi email, thu thập dữ liệu và điền vào cơ sở dữ liệu các câu trả lời tự động, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thao tác gõ và rắc rối.
Đưa OneNote vào Office Home and Student 2007 có nguy cơ nó sẽ được coi là một ứng dụng hoàn toàn dành cho giáo dục, nhưng đó là cách mạnh mẽ để mọi người lưu trữ và sắp xếp các ghi chú: đánh máy, viết tay, sao chép từ tài liệu hoặc ‘in’ vào sổ ghi chép từ bất kỳ ứng dụng nào cả.
Đây cũng là một bản nâng cấp lớn cho OneNote; khái niệm về nhiều sổ ghi chép có nghĩa là bạn có thể phân chia thông tin cá nhân và doanh nghiệp hoặc sắp xếp bất kỳ cách nào khác phù hợp với bạn, bởi vì bạn có một hệ thống phân cấp thay vì một danh sách phẳng nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát trong OneNote 2003.
Ghi âm vẫn cực kỳ hữu ích, vì thời gian đồng bộ với ghi chú bằng văn bản, mặc dù để tìm kiếm âm thanh mang lại kết quả tốt có nghĩa là ghi với chất lượng cao hơn.
Việc quản lý các cờ bạn có thể áp dụng cho ghi chú dễ dàng hơn nhiều để chỉ ra một câu hỏi bạn muốn hỏi, một câu trích dẫn bạn muốn nhớ hoặc bất cứ điều gì bạn muốn làm nổi bật – hãy nghĩ về các dấu hoa thị và biểu tượng bạn sẽ vẽ trong ghi chú trên giấy.
Đối với nhiều người dùng OneNote đã sao chép thủ công tài liệu qua lại để sử dụng trên cả máy tính xách tay và máy tính để bàn, vấn đề đồng bộ hóa được giải quyết một cách thanh lịch với các tệp được lưu trong bộ nhớ cache cục bộ tự động cập nhật theo cả hai hướng khi bạn quay lại mạng.
Hạn chế chính trong OneNote – và lý do tại sao bạn sẽ không chuyển sang nó cho tất cả mọi thứ trừ tài liệu bạn cần chuyển cho người khác – là việc xử lý văn bản vẫn còn kém. Văn bản được sắp xếp theo từng đoạn trên trang và việc di chuyển chúng dễ dàng hơn các từ riêng lẻ.
Tự động sửa lỗi hoạt động, nhưng bạn phải nhập các chỉnh sửa mới bằng tay trong hộp thoại thay vì nhấp chuột phải vào chúng theo cách bạn làm trong Word (và không, OneNote không có giao diện ruy băng, một phần vì nó không xuất hiện đủ lâu để xây dựng các tùy chọn được đặt kém mà các ứng dụng chính đã có được).
Cùng một lúc
Khi bạn kiểm tra chính tả, bạn phải đánh dấu từng hiệu chỉnh riêng lẻ; không có thay đổi tất cả. Những sai sót nhỏ này không làm nghiêm trọng OneNote; nó là một công cụ cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai cần ghi chú và xứng đáng có đối tượng rộng hơn so với chỉ các phiên bản kinh doanh gia đình và cao cấp.
Đối với hầu hết các công ty, InfoPath không cần phải ở trong Office nữa, vì bạn có thể đưa bản sao của nó cho một số người thiết kế biểu mẫu – cho mọi người khác bạn có thể chạy SharePoint Server hoặc Office Forms Server để họ có thể điền chúng vào mẫu thiết kế từ trình duyệt hoặc Outlook của họ.
Microsoft muốn InfoPath trong Office để nhiều người tiếp xúc với nó hơn, nhưng chúng tôi nghĩ OneNote và Groove hữu ích hơn cho hầu hết người dùng trong doanh nghiệp – và OneNote cũng hữu ích cho người dùng gia đình, vì dù đó là dự án công việc hay kỳ nghỉ, chúng tôi ‘ Tất cả đang nghiên cứu một cái gì đó.
Office 2003 đã đưa Office đến gần SharePoint hơn và 2007 System System tiếp tục quá trình, thêm một loạt các máy chủ và dịch vụ Office mới vào SharePoint.
Mặc dù SharePoint Server 2007 cung cấp các dịch vụ cao cấp nhắm mục tiêu đến các tổ chức lớn, các doanh nghiệp và nhóm nhỏ hơn có thể sử dụng SharePoint Services 3 để xử lý chia sẻ tài liệu cơ bản, cũng như thảo luận nhóm và lịch. Bạn có thể đăng ký nội dung SharePoint trong Outlook 2007, nơi nó được đặt để thay thế Thư mục công cộng của Exchange.
SharePoint Services 3 là một bản nâng cấp lớn và bao gồm khả năng thêm nội dung bằng cách gửi thông báo email đến trang SharePoint. Bây giờ bạn sẽ thấy có hỗ trợ di động, với các chế độ xem trên điện thoại thông minh và PDA cho danh sách.
Các tính năng mới khác bao gồm các công cụ mạng xã hội, với sự hỗ trợ cho blog và wiki. Các wiki SharePoint hoạt động tốt cho các nhóm nhỏ hơn và có thể giúp xây dựng nhóm kiến thức hợp tác. Ngoài ra còn có thùng rác, vì vậy, quản trị viên trang web có thể khôi phục các tài liệu đã vô tình bị xóa.
Lịch SharePoint hiện có giao diện tương tự như Outlook và giống như lịch Outlook có thể được phủ lên để cho hình ảnh rõ hơn về ngày của bạn. Có một bức tranh tốt hơn, bởi vì các công cụ thiết kế được cải tiến giúp bạn xây dựng các trang web dễ quản lý hơn, dễ truy cập hơn – và nếu bạn không muốn sử dụng trình chỉnh sửa bố cục tích hợp, SharePoint Designer 2007 mới sẽ đơn giản hóa tùy chỉnh trang và trang.
Quản lý tài liệu ngày càng trở nên quan trọng hơn nhờ các vòng quy định kinh doanh mới nhất và hệ thống quản lý nội dung doanh nghiệp giúp kiểm soát ai có thể xem tệp nào và họ có thể làm gì với chúng. SharePoint Server 2007 được xây dựng dựa trên SharePoint Services 3 và thêm nhiều công cụ để quản lý và kiểm soát vòng đời tài liệu.
Vì quản lý nội dung web có liên quan chặt chẽ với quản lý nội dung doanh nghiệp, không có gì đáng ngạc nhiên khi phiên bản Enterprise của SharePoint Server 2007 thay thế sản phẩm Trình quản lý nội dung và quản lý các trang web doanh nghiệp của bạn cũng như các nhóm và tài liệu nội bộ.
SharePoint Server 2007 tận dụng nền tảng .Net 3 và có thể được sử dụng để xây dựng và quản lý quy trình công việc với Windows Workflow Foundation. Quy trình làm việc có thể được sử dụng để liên kết các tài liệu và mọi người với nhau và thậm chí có thể được sử dụng với Máy chủ biểu mẫu.
Tìm kiếm cơ bản
Có một thành viên cơ sở của gia đình SharePoint Server. Phiên bản tìm kiếm cơ bản bổ sung tìm kiếm doanh nghiệp vào hệ thống Office 2007 và hai phiên bản SharePoint Server cho Tìm kiếm khả dụng, mỗi phiên bản có giới hạn kích thước chỉ mục khác nhau. Bạn có thể coi đây là phần còn thiếu của các công cụ lập chỉ mục Vista, lập chỉ mục mạng của bạn cùng với PC.
Microsoft Project 2007 không phải là tách trà của mọi người, nhưng các nhà quản lý dự án sẽ thấy các tính năng mới của nó hữu ích. Việc lập kế hoạch kịch bản sẽ giúp phát triển các kế hoạch dự phòng, trong khi ‘thay đổi nổi bật’ chỉ cho thấy tác động của từng thay đổi đối với toàn bộ kế hoạch dự án.
Một phiên bản mới của Project Server sẽ giúp làm việc với các dự án lớn hơn và một sản phẩm mới, Project Port portfolio Server, được thiết kế để xử lý nhiều dự án lớn cùng một lúc, với các công cụ để tính toán các kế hoạch tài nguyên và tài chính.
Phiên bản mới của Office là một sự thay đổi trên biển cho Microsoft – một giao diện sáng tạo cho người dùng cuối và rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Outlook 2007 vượt lên trên mọi phiên bản trước để tổ chức thông tin và quản lý thời gian của bạn.
Access 2007 cuối cùng cũng có thể truy cập được đối với người dùng trung bình. Excel làm cho các tính năng hiện có dễ dàng hơn để tìm và sử dụng và thêm các công cụ mới mạnh mẽ để hiển thị thông tin. Word và PowerPoint có ít công cụ hoàn toàn mới, nhưng giao diện ruy băng làm cho chúng tỏa sáng trở lại.
Những lợi thế vượt xa các ứng dụng cốt lõi. Mặc dù không hoàn hảo, OneNote đã phát triển thành một công cụ tổ chức thông tin mạnh mẽ và linh hoạt, giúp làm việc trên nhiều PC hoặc cộng tác với những người dùng khác một cách nhanh chóng. Người dùng gia đình cũng làm tốt ở đây vì Phiên bản Gia đình & Sinh viên cũng có nhiều giấy phép cho OneNote.
Groove nổi lên từ quá trình chuyển đổi sang Microsoft mà không có tính năng cắt tỉa cây cảnh cắt giảm Visio xuống kích thước; bạn vẫn có được sự cộng tác và đồng bộ hóa mạnh mẽ và đơn giản. SharePoint Designer có thể trông giống FrontPage nhưng nó hoạt động tốt hơn và hiểu thế hệ tiêu chuẩn thiết kế web mới, ngay cả khi đó là từ quan điểm của Microsoft. Excel và xuất bản mẫu là những gì các doanh nghiệp lớn hơn đã yêu cầu trong nhiều năm.
Chọn một phiên bản không có rans để có giá trị tốt nhất, mặc dù với tám phiên bản Microsoft không làm điều đó dễ dàng. InfoPath là một ứng dụng tuyệt vời, linh hoạt cho thiết kế biểu mẫu doanh nghiệp, chỉ một phần nhỏ người dùng cần. Nhà xuất bản và Visio có thẩm quyền hơn là thú vị.
Communicator sẽ cần Live Communication Server để hoạt động và không giao hàng trong nhiều tháng. Với tất cả những điều đó, Office cuối cùng bắt đầu cảm thấy giống như một bộ ứng dụng hơn là một loạt các ứng dụng riêng biệt và đó là một bộ cung cấp một cách làm việc mới hiệu quả mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.