Download uTorrent Portable 1.8.5 build 17414

[DOWNLOAD]

uTorrent Portable – Ngày nay, bên cạnh việc download trực tiếp từ server thì hình thức chia sẻ dữ liệu qua hình thức P2P ngày càng thông dụng. Với hình thức chia sẻ này, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ ngay cả những tập tin với dung lượng cực kỳ lớn. 

Máy μTorrent 1.8.5 Build 17414 đã được phát hành bởi PortableApps.com. μTorrent là BitTorrent client phổ biến nhất trên thế giới. Hầu hết các tính năng hiện diện trong các khách hàng BitTorrent khác có mặt trong μTorrent, bao gồm ưu tiên băng thông, lập kế hoạch, RSS tự động, tải về và Mainline DHT (tương thích với BitComet).

 

Phiên bản cập nhật này nhắm đạt phiên bản mới nhất và có một trình cài đặt được cải thiện. μTorrent được đóng gói như là một ứng dụng di động , do đó bạn tải về di chuyển và nó PortableApps.com Định dạng do đó, μTorrent có thể dễ dàng tích hợp với các Suite PortableApps.com . μTorrent được phát hành phần mềm miễn phí để sử dụng cá nhân và doanh nghiệp.
 

Và để thực hiện được việc này, bạn cần phải có những phần mềm hỗ trợ download theo giao thức Torrent, và một trong những phần mềm download Torrent thông dụng nhất hiện nay đó là uTorrent.

Nếu bạn sử dụng uTorrent để download ngay trên máy tính của bạn thì không có gì đáng nói. Tuy nhiên, nếu bạn lại đang sử dụng 1 máy tính khác và không muốn phải cài đặt 1 phần mềm nào trên máy tính này, thì bạn có thể sử dụng Portable uTorrent để dễ dàng download mà không cần phải cài đặt thêm bất cứ thứ gì.

 

Hỗ trợ download μTorrent

Công cụ hỗ trợ download di động μTorrent

 

Portable uTorrent cũng tương tự như bản cài đặt bình thường, làm rất tốt công việc download và upload trong quá trình tải file theo giao thức P2P, đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng kết nối và nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Giao diện trực quan của chương trình μTorrent giúp bạn dễ dàng quản lí tốc độ download và upload cũng nhứ phần trăm công việc đã thực hiện…

Sau khi download bạn sử dụng Winrar để giải nén và kích hoạt file uTorrentPortable.exe để sử dụng ngay mà không cần cài đặt.

 

Các tính năng của μTorrent
Ảnh chụp màn hình μTorrent là BitTorrent client phổ biến nhất trên thế giới. Hầu hết các tính năng hiện diện trong các khách hàng BitTorrent khác có mặt trong μTorrent, bao gồm ưu tiên băng thông, lập kế hoạch, RSS tự động, tải về và Mainline DHT (tương thích với BitComet). Ngoài ra, μTorrent hỗ trợ các đặc điểm kỹ thuật Mã hóa giao thức chung (tương thích với Azureus 2.4.0.0 và ở trên, BitComet 0,63 và ở trên) và trao đổi ngang hàng.

μTorrent được viết với tiêu chí hiệu quả. Không giống như các khách hàng torrent rất nhiều, nó không hog tài nguyên hệ thống có giá trị – thường sử dụng ít hơn 6MB bộ nhớ, cho phép bạn sử dụng máy tính như thể nó là không có ở tất cả.

Các biểu tượng, thanh công cụ đồ họa và thay thế biểu tượng trạng thái là có sẵn, và tạo riêng của bạn là rất đơn giản. μTorrent cũng đã hỗ trợ cho nội địa hóa, và với một tập tin ngôn ngữ hiện nay, sẽ tự động chuyển sang ngôn ngữ hệ thống của bạn. Nếu ngôn ngữ của bạn không có sẵn, bạn có thể dễ dàng thêm vào của riêng bạn, hoặc chỉnh sửa bản dịch hiện có để cải thiện chúng!

 

Theo Dân trí

Độ an toàn của uTorrent Portable 1.8.5 build 17414

Chúng tôi đã phân tích phiên bản uTorrent Portable 1.8.5 build 17414 mới nhất trên 20 trình quét virus nổi tiếng hàng đầu, phần mềm này không có virus vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm Download uTorrent Portable 1.8.5 build 17414 để sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *